Một điều khiến những ai đã “phải lòng” SugarLab sẽ khó mà yêu thêm nơi khác, đó chính là việc thương hiệu luôn đề cao trải nghiệm khách hàng. Nếu trước khi mua hàng, khách được “chiêu đãi” những hình ảnh, video ấn tượng trên các trang mạng xã hội của thương hiệu thì trong khi mua hàng là sự chỉn chu trong cách đóng gói, tận tâm trong việc tư vấn và luôn sẵn lòng hỗ trợ những yêu cầu phát sinh một cách toàn diện. Và cuối cùng sau khi mua hàng, hành trình trải nghiệm của khách hàng sẽ không chỉ dừng lại ở việc nhận bánh, thưởng thức, mà nếu có vấn đề phát sinh, SugarLab luôn hỗ trợ hết mình để khách hàng cảm thấy được tôn trọng, thỏa mãn và thoải mái nhất.

Đặc biệt, một điểm cộng cực lớn mà chỉ SugarLab mới có, đó là cho khách dùng thử sản phẩm trước khi mua. Sẽ không ngoa khi nói rằng SugaLlab là một trong những tiệm bánh đầu tiên tại Sài Gòn đưa ra chính sách hấp dẫn này cho khách hàng. Chỉ cần ghé đến hai Gallery của SugarLab tại Quận 1 và Phú Nhuận, bạn đều được thưởng thức miễn phí tất cả mọi hương vị được bày biện trong tủ kính. Chưa hết, không gian Gallery còn là điểm “check-in” ấn tượng cho những ai thích “ảnh đẹp, bánh xinh” bởi thiết kế vô cùng bắt mắt, mang hơi hướng minimalism với tone màu vàng gold sang chảnh nổi bật.

Có thể thấy, những nỗ lực của SugarLab đều vì một giá trị duy nhất “Sự hài lòng của khách hàng”. Vì chỉ có những chăm chút thật tâm mới chạm đến trái tim. Vì chỉ có nâng niu sản phẩm của chính mình thì mới tìm thấy sự trân trọng nơi khách hàng. Và vì chỉ khi làm “đến nơi đến chốn”, thương hiệu mới khẳng định được giá trị của mình trong lòng những “Thượng đế”.
Nổi tiếng trên thị trường bánh ngọt tại Sài Gòn, SugarLab ghi điểm với khách hàng với những chiếc bánh Mousse “ít-ngọt” cùng những dòng sản phẩm được làm thủ công, tinh kỹ trong từng chi tiết như kem Gelato hay trà trái cây ủ lạnh. Với nguyên tắc “Tự nhiên – Ít ngọt”, SugarLab đã và đang mang đến những trải nghiệm hương vị độc đáo, hấp dẫn, và từng bước chinh phục gu thưởng thức của mọi khách hàng.
