Làm thế nào để trở thành khách hàng thân thiết?

Để trở thành khách hàng thân thiết, bạn cần có từ 5 lần mua hàng trực tiếp ở SugarLab trở lên. Số lần mua hàng được quy định là khi bạn có phát sinh đơn hàng trong 1 ngày / 1 số phone, cho dù là bạn có 1 hay nhiều hóa đơn tại ngày hôm đó, thì vẫn chỉ được tính là 1 lần mua hàng.

Chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng thân thiết được áp dụng như thế nào?

  • Khi có tích lũy từ 5 đơn hàng trở lên: bạn sẽ trở thành khách hàng thân thiết, và sẽ luôn được giảm 10% tổng giá trị sản phẩm, chưa bao gồm phụ phí.
  • Khi có tích lũy từ 20 đơn hàng trở lên: bạn sẽ luôn được giảm 15% tổng giá trị sản phẩm, chưa bao gồm phụ phí.
  • Khi có tích lũy từ 30 đơn hàng trở lên: bạn sẽ luôn được giảm 20% tổng giá trị sản phẩm, chưa bao gồm phụ phí.
  • Khách hàng đặc biệt và VVIP không cần tích lũy đơn hàng, đã luôn có mã giảm mặc định từ 20% trở lên tổng giá trị sản phẩm, chưa bao gồm phụ phí.

Tổng giá trị giảm giá cho một hoặc nhiều lần mua hàng sẽ được giới hạn tối đa là 1.000.000đ/ trong 1 ngày, áp dụng cho toàn bộ trường hợp nêu trên

Các chương trình khuyến mãi khác nếu có khi triển khai sẽ được thông báo có áp dụng đồng thời với chính sách KHTT này hay là không.

Lưu ý: Chi tiêu tích lũy được tính bằng tổng số lần mua hàng thực tế tại toàn bộ kênh bán hàng của SugarLab phát sinh trong vòng 24 tháng gần nhất

 

Giỏ hàng
Lên đầu trang